หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Cách chơi Natalya – pháp sư đường giữa trong vòng mơ của Liên quân mùa 10

Nếu bạn đã là 1 trong người chơi Liên quân rắn tay thì đừng ngại thử sức với những con tướng pháp sư đầy mạnh mẽ và tự tin. Để đề cử cho Anh chị một tướng pháp môn sư đáng để trở thành tướng “tủ” thì thử thách mà bỏ qua Natalya cho được.

Lấy cảm hứng từ người giả sức mạnh âm phủ, Natalya chính là nỗi run sợ so với bất cứ địch đường giữa nào. những giải pháp của Natalya hình như “sờ gáy” bất cứ đối thủ tầm xa nào. Nếu bạn có nhu cầu mình nhanh chóng “đè đường” và rạng ngời thì đây chính là việc lựa chọn không còn tốt hơn của bản thân.

Dẫu thế để tận dụng được nhiều nhất sức khỏe nội tại của pháp sư Natalya, hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây để nắm Khả năng cho chính bản thân cùng chuẩn bị thực đấu nhé!

1. Bí kíp cầm Natalya đi đường giữa

Đầu trận

Natalya là một trong tướng tương đối mạnh ở đầu Game, điều ấy đồng nghĩa và việc bạn có rất nhiều việc phải khiến cho cả nhóm vào thời gian này đấy.

Trước tiên game thủ hãy tham gia và Sách phép và Tốc biến để tận dụng nhiều nhất bản lĩnh dịch chuyển bên trên đường. Bằng nội tại mạnh áp đảo của chính bản thân mình, Natalya cần cấu máu đối phương với dọn lính thật nhanh chóng. Ngay từ đầu trận bạn cần phải dồn bằng đc kẻ thù với đường của bản thân về thế thủ.
Natalya với sức mạnh nội tại của chính bản thân mình rất nhanh chóng hình như đè đường ở đầu ải
Natalya với sức mạnh nội tại của chính bản thân mình rất nhanh chóng hình như đè đường ở đầu ải
Hoàn thành trách nhiệm trên đường, Natalya cần phải đi gank không ít để tạo điểm tốt cho đường khác. bình thường cùng chất tướng có vẻ dồn sát thương chóng vánh, các bạn sẽ kết hợp với tướng đi rừng để giật rừng nhóm đối phương.

Ở đầu round người chơi nên có Phượng Hoàng Lệ để tăng khả năng tự hồi phục cho Natalya.

Giữa trận

Natalya vào giữa màn thường xuyên có cơ hội để đẩy quân nhân nhanh cùng mở rộng giao tranh. Hãy tranh thủ ưu điểm của chính mình và lấn sang Quanh Vùng có Rồng để uy hiếp team kẻ thù. Việc kiểm soát cũng đúng giành những đối tượng rộng trọn vẹn nằm ở tay Natalya giờ đây. nghĩa vụ của bản thân khi cầm khiêm tốn tướng này đều nằm cả trong khoảng thời gian giữa ải để đưa về Trải Nghiệm cho anh em.

Lưu tâm là khoảng cách time này Rừng của đối thủ đang khá mạnh và giống như bắt bạn bất kỳ khi nào. Hãy cầm chắc Trượng Bùng Nổ với Vương Miện Hecate trong tay nhé.
Luôn cần quan sát Rừng địch khi cầm Natalya
Luôn cần quan sát Rừng địch khi cầm Natalya
Hình như khi sử dụng chiêu cuối cần phải căn chỗ đứng cho tuyệt vì bây giờ Natalya vẫn hứng chịu những nguồn sát thương vào bạn dạng thân.

Cuối trận

Chúng ta cũng có thể thuận lợi tỏa sáng với Natalya khi dùng chiêu cuối Tia sáng tử vong. tất cả các kẻ thù đều dường như mất mạng khi chịu đòn này mặc dù đứng ở khoảng cách xa.

Thế nhưng bạn dạng thân Natalya cũng khá mỏng tanh khi đang vận chiêu cuối. tuyệt vời nhất game thủ hãy nấp bụi rồi hãy cần đến Tia sáng tử chiến nhé!

2. Bộ combo tác dụng của Natalya

Natalya chính là một pháp môn sư đường giữa chỉ trong mơ khi vừa làm chậm cùng choáng địch mà vẫn dồn sát thương chí mạng đến đối phương tốt. Để kích hoạt tài năng dồn sát thương âm ti tối cao của Natalya, người chơi hãy cần đến combo:

Quả cầu hắc ám – hung thần quỷ ác tụ hội – Tia sáng tử trận
Bằng bộ combo của chính bản thân mình, Natalya dường như thuận lợi xóa sổ bất kể địch nào bạn muốn
Bằng bộ combo của chính bản thân mình, Natalya dường như thuận lợi xóa sổ bất kể địch nào bạn muốn
3. Bạn bè với tướng tương khắc của Natalya

Đồng đội

Toro là 1 con tướng chắc là khống chế đối phương cực tốt. phụ thuộc bản lĩnh này của Toro mà Natalya giống như đánh trúng mục tiêu chuẩn xác cùng nhanh lẹ. khả năng kết thúc cuộc chơi cũng nhờ vậy mà lớn hơn.

Lumburr là 1 trong bạn bè tuyệt vời nữa của Natalya. Chiêu cuối hất tung địch bên trên một đường dài của con tướng này rất thích hợp và chiêu Tia sáng tử trận của Natalya. phối hợp hai chiêu cuối này cùng nhau, cặp đôi được xem là cặp đôi đi đường gây nhiều khiếp đảm nhất chỉ trong lịch sử hào hùng.

Khắc chế

Tuy thế Natalya có nội tại mạnh và dễ đè đường nhưng điều đơn giản thì nó luôn là một tướng pháp môn sư. đổi lại việc đấy là một tướng có lẽ công kích từ xa thì này lại bị kìm hãm bởi nhiều khiêm tốn tướng khác. chính là Tulen, Nakroth cùng Krixi.

Tulen chắc cú là 1 trong những pháp môn sư quá biến hóa năng động bên trên những đường nên bộ tài năng do Natalya sử dụng hầu như phải cực cao siêu bắt đầu trúng được. Hình như đó Nakroth lại dễ dàng áp sát với vây bắt Natalya, kết liễu người chơi chóng vánh. tình huống xấu nhất game thủ chạm chán phải chính là Krixi. người chơi phần nhiều chẳng có thời cơ nào để thoát thân với khả năng hút máu tầm lớn mà Krixi đem lại. Do vậy hãy tránh càng xa càng cao cái thương hiệu này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น