หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Hướng dẫn phương thức setup team 6 Mage

Giữa những lineup hot cơn sốt nhất hiện thời của Meta bọn họ không hề không thể không kể tới team Mega. đấy là đội hình được rất nhiều bạn yêu thích vì sức khỏe cực khủng của chính bản thân mình. Mega chắc là dễ ợt hóa thần thời đoạn giữa và nhất là những phút cuối của cuộc chiến. quan trọng đặc biệt Mega chất nhận được gamer sử dụng phối hợp nhiều tướng không giống nhau tạo nên những bộ khung xương bất bại.

Và đội hình Mega chúng ta cũng có thể thuận lợi trở thành người cơ động bậc nhất ở thế ải chung. bài viết lúc này chúng mình rồi sẽ chỉ dẫn kỹ hơn Các bạn cách để chi phối cục diện cả trận đấu với đội nhóm 6 Mega. Hãy cùng theo dõi nhé!

Tóm tắt nhóm hình:

Cùng việc nhận thêm Zeus chỉ trong đội nhóm, Mage đã mạnh nay còn mạnh hơn. Mage hiện đang là team mới nhất meta với khả năng dồn sát thương cùng bản lĩnh dựa trên hiệu quả cùng những tướng.

Nội tại: giảm 30 kháng phép và 30 Mage với 60 so với 6 Mage.

Điểm nhấn cùng Điểm hạn chế của team 6 Mage:

Điểm mạnh:

- Khi có đầy đủ những tướng về cuối round, cùng số lượng sát thương Đế chế khủng khiếp, đội hình Mage tiện lợi clear của team địch thủ trong tích tắc.

- đội hình linh động dễ dàng phối hợp với Nage, Human, Rồng, Elemental,...
Team Mage có sức sát thương cực khủng
Team Mage có sức sát thương cực khủng
Điểm yếu:

- Đầu Game rất là yếu đuối

- Giữa Game chỉ phụ thuộc vào con số sát thương của Razor (bị tương khắc bởi Doom)

- Máu giấy, dễ hẹo khi gặp trinh sát, Knight với Naga.

Cách chơi team 6 Mage:

Cách chơi đầu trận:

Kiến thiết một dàn tank đầu ván là điều kiện tiên quyết để team có thể tồn tại ở đầu game: Orc cùng Warrior chắc là kết hợp và Mage ở giữa ván. quan trọng nên download SF cùng Razor hoặc tệ hơn chút là CM. Razor cùng SF sẽ phân phối một số lượng sát thương không thiếu khi chúng ta chưa xuất hiện đầy đủ 3 Mage. Tinker với Timber 2 sao cũng chính là một sự lựa chọn khá giỏi.
Game thủ nên dựng một dàn tank ngay đầu màn để bảo toàn quân số
Game thủ nên dựng một dàn tank ngay đầu màn để bảo toàn quân số
Nếu bạn đã sở hữu Razor sớm thì hãy tìm ngay nội tại Elemental bằng việc cài đặt Tiny.

Team hình: Juggernaut, Axe, Tiny, Ogre Magi tuyền đầu, Crystal và Razor tuyến sau.

Cách chơi giữa trận:

Khung đội hình không hề sửa chữa lúc chơi đội nhóm này: CM – Keeper of the Light (KoTL) – Razor phối hợp cùng với SF thì team gamer cũng đã có đầy đủ lượng sát thương. Ở giai đoạn này, ưu tiên up KoTL và CM lên 2 sao và buộc phải thêm 1 chỗ đứng tank để kéo dãn dài thời gian làm cho KoTL tung chiêu. ưu tiên gắn trang bị sát thương cho KoTL.

Nhóm hình: Juggernaut, Kunkka, Axe, Tiny ở tuyến đầu.

SF cùng Razor đứng giữa.

Cuối cùng là KoTL và Crystal.

Lối chơi cuối trận:

Khi đã có một dàn tank ổn với đầy đủ 6 Mage thì đấy là giai đoạn bùng nổ của đội hình. con số sát thương khủng của đội hình Mage nếu dựa trên và bản lĩnh chống chịu tuyệt vời từ Medusa, Tidehunter,Kunkka thì rồi sẽ gần như bất khả đấu bại. dù game thủ có mạnh là thế nhưng cũng hãy để cho mình quân cờ dự phòng để khắc chế và kìm hãm địch hoặc để tránh bị đối thủ khắc chế và kìm hãm chính đội hình này. Knight kìm hãm đội hình bạn ư? Không sao, hãy giả Enigma. 4 Human (KoTL, CM, KK, Lina) rồi sẽ không lo ngại đội hình có rất nhiều khống chế cùng câm lặng diện lớn.

Team hình: Lich, Medusa, Tidehunter, Kunkka hàng đầu.

Giữa team sẽ là Puck, Razor, Zeus.

Tuyến cuối KoTL, SF, Crystal.

Mật tịch chế ngự team Mage:

Dù cho có mạnh đến đâu thì game thủ cũng có thể có “gót chân Achilles” với Mage cũng Chưa hẳn là ngoại lệ. Knight là lựa chọn hoàn hảo nhất để tương khắc và chế ngự đội nhóm Mage. điểm nổi trội của Mage nằm ở bản lĩnh dồn sát thương khủng, vậy sau khoản thời gian dồn sát thương khủng chấm dứt mà kẻ thù không dead thì Mage rồi sẽ chỉ biết rõ đứng để bị tàn sát. và khả năng tạo khiên rộng khi có đủ bộ 6 Knight, đội hình này rồi sẽ tồn tại một cách tiện lợi sau các lần dồn sát thương của Mage.
Người chơi chỉ việc tồn tại qua các đợt sốc sát thương của đội nhóm Mage là bạn đã sở hữu thể phản dame lại thuận lợi
Người chơi chỉ việc tồn tại qua các đợt sốc sát thương của đội nhóm Mage là bạn đã sở hữu thể phản dame lại thuận lợi
Naga, Medusa với Tidehunter cũng là những chọn lựa khác để tương khắc và chế ngự team Mage: Naga, Medusa có vẻ chống chịu con số sát thương rộng từ Mage, Tidehunter có lẽ chống chịu cùng gây hiệu ứng khống chế.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น